Buổi định hướng sẽ diễn ra vào ngày 25/3/2015 tức thứ 4 tại giảng đường CSS Đại học Kinh tế – ĐHQGHN với mong muốn cung cấp thông tin cho các thí sinh về vòng thi thứ 2 một cách đầy đủ nhất, để các thí sinh có thể chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi sắp tới. bai dang (1) Với việc đóng vai trò của một nhà tuyển dụng, sau khi đã chuẩn bị và được trải nghiệm với nhiệm vụ viết quy trình tuyển dụng – viết bản mô tả công việc và CV mẫu tại vòng 1. Bước sang vòng 2, 18 thí sinh lọt vào vòng trong sẽ đóng vai trò của một nhà tuyển dụng đi phỏng vấn các ứng viên.

Các ứng viên mà các bạn thí sinh sẽ phỏng vấn chính là những chuyên viên về Nhân sự. Các bạn sẽ được trải nghiệm kĩ năng phỏng vấn với những tiêu chí như cách đặt câu hỏi, cách phản ứng, khả năng ứng biến, khai thác thông tin.v.v

Buổi định hướng sẽ chia 18 thí sinh thành 6 nhóm, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn nội dung chi tiết của vòng 2 và các bạn có thể sẽ có nhiều thắc mắc khi chuẩn bị bước vào vòng thi thứ 2 chính thức diễn ra vào ngày 29/3 sắp tới. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin tiếp theo khi buổi định hướng kết thúc và hi vọng các bạn thí sinh sẽ chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi thứ 2 của cuộc thi ACES2015 – DÀN TRẬN.

Sơ đồ đến CSS

Sơ đô đến giảng đường CSS

BTC

Categories: Uncategorized