Được thành lập từ năm 2008, trung tâm Anh ngữ GLN hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội.  Vào ngày 18/10/2012 Trung tâm Anh Ngữ GLN được tổ chức Bureau Veritas Certification – Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008. GLN được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc.  

Với cuộc thi ACES2015 – Ván Cờ Nhân Sự , GLN là một trong những đối tác của cuộc thi với vai trò là nhà tài trợ bạc. Trung tâm đã giúp đỡ ACES2015 rất nhiều trong cả quá trình cuộc thi diễn ra cả về mặt tài chính và vật chất. Không chỉ vậy, GLN cũng luôn đồng hành với ACES2015 và  để cuộc thi đến được với đêm Chung kết sắp diễn ra, không thể không kể đến một phần hợp tác của Trung tâm Anh Ngữ GLN.

GLN

Một chút về GLN, hiện nay GLN có 2 chi nhánh – 1 chi nhánh tại tòa nhà văn phòng 72 tầng Keangnam Landmark 72 – đường Phạm Hùng và chi nhánh 2 tại tòa nhà Coalimex nằm trên phố Tràng Thi. Với diện tích hơn 700m2 tại tầng 10 Keangnam, gồm gần 20 phòng học, phòng hội thảo, phòng thư viện, phòng cà phê… mỗi phòng học tại GLN được đặt theo tên của một số quốc gia nổi tiếng trên thế giới, nơi các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm du học lý tưởng. Tại Chi nhánh 33 Tràng Thi của Trung Tâm Anh Ngữ GLN có diện tích gần 700m2, nằm trên tầng 8 tòa nhà Coalimex, số 33 với  các phòng học khang trang hiện đại, khu thư viện phong phú với nhiều đầu sách cập nhật.

Qua nhiều năm giảng dạy Anh văn cho học viên tại các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia…, các giáo viên tại GLN nghiệm ra rằng, với mô hình học tập ít người, học viên sẽ dễ dàng có sự tiếp cận trực tiếp giữa thầy và trò, giúp học viên học tập được hiệu quả nhất. Chính bởi vậy, GLN đã thiết kế một mô hình lớp học rất ưu việt: lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 10 trò, 1 thầy 12 trò, 1 thầy 16 trò. Ở mỗi một lớp học, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình.

Cùng với chất lượng giảng dạy của GLN, trung tâm có rất nhiều học viên tiêu biểu như Tạ Thanh Hồng – Đại học Hà Nội; Nguyễn Bình An – Đại học Ngoại Thương; Phạm Thị Hoàng Giang – Đại học kinh tế, ĐHQGHN với thành tich đạt được là 8.0 IELTs sau khi tham gia khóa học.

Cảm ơn Trung tâm Anh Ngữ GLN đã đồng hành và tài trợ cho cuộc thi ACES2015 – Ván Cờ Nhân Sự và hi vọng  GLN sẽ trở thành đối tác tốt cho những mùa ACES về sau.

 

BTC

Categories: Uncategorized