Anh học công nghệ nhưng làm kinh tế, không những thế, anh làm cực giỏi và rất thành công. Ý tưởng khởi nghiệp của anh trị giá cả triệu đô ấy chứ và đứa con mang tên Trueplus của anh đã ra đời kể từ khi anh quyết tâm gây dựng đế chế riêng cho mình trong làng công nghệ thế giới.

Anh chia sẻ:

“TRUEPLUS TRONG TÔI LÀ…
Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời – Trueplus là ngôi nhà chung mà chúng tôi đã cùng nhau xây dựng, đổi mới, phát triển để trở thành nơi chắp cánh ước mơ, giúp các bạn hoàn thiện bản thân và hướng tới thành công. Để thành công được thì bạn cần phải là người thú vị, hàng ngày tôi vẫn luôn học hỏi để trở nên thú vị hơn!”

Thật dễ hiểu lí do tại sao anh lại thu phục được đội ngũ nhân viên tinh nhuệ đã dốc hết sức hết lòng vì công ty như vậy. Hãy cùng lắng nghe các chia sẻ:

Nhân viên mới nhận việc:
“Em cứ thu xếp nghỉ xong ở chỗ cũ đi rồi đến làm cũng được. Chứ anh cũng không muốn công ty cũ của em bị ảnh hưởng.”
Câu nói đầu tiên thể hiện phong cách làm việc rất đặc trưng của anh.

Sếp Trung vui vẻ, hòa đồng, mặt cười rất thân thiện nhưng trong phòng họp thì lại là một người hoàn toàn khác, phải nói là rất-nghiêm-túc.

Tình yêu mà tôi dành cho công ty phải nói là xuất phát rất nhiều từ sự yêu quý đối với anh Trung

Ít khi tôi gọi anh là giám đốc, mà thường hay gọi đơn giản là “anh Trung”. Mọi người cũng vậy. Bởi vì anh quá gần gũi với mọi người. Trò gì ở công ty anh cũng chơi, thậm chí là chuyên gia khởi xướng các trào lưu mới. Quan điểm của anh là không bao giờ so đo với nhân viên hết, nhân viên được lợi anh càng mừng.

Hàng loạt chính sách anh ban bố để khuyến khích mọi người đi học, đào tạo thêm, phát triển kỹ năng cá nhân như dạy học, thuyết trình “cho nó bớt tù”- theo lời của anh . Nóng, muốn có thêm quạt sẽ có thêm quạt. Hỏng hóc cái gì, nói là công ty sẽ mua. Xin nghỉ, anh sẽ ok mà hiếm khi hỏi lý do. Nôm na là anh rất “thoáng”.

Anh còn có một điều mà tôi cũng học hỏi được nhiều, đó là tính lạc quan và tin tưởng vào điều tốt đẹp. Nhiều sự việc to tát xảy ra, anh cũng nhìn thấy được mặt tích cực của nó để từ đó có được thái độ bình tĩnh và giải quyết thấu đáo. Khác những ông sếp mặt lúc nào cũng đăm đăm, nghiêm trọng, thì anh rất chịu khó lắng nghe những ý kiến của người khác với thái độ vui vẻ.

Có 1 giám đốc tốt như vậy thì sao lại không yêu công ty cho được?

Người tình tôi ơi
Đi khắp muôn nơi
Vẫn nói một lời
Yêu True Plus”

Vị giám khảo tuyệt vời này của chúng ta hội tụ đủ TÂM-TẦM-TÀI hứa hẹn sẽ đem đến Vòng Chung kết cuộc thi ACES2015. VÁN CỜ NHÂN SỰ những góc nhìn vô cùng mới-lạ. Bốn bạn thí sinh-những nhà Nhân sự tương lai đã phần nào hiểu rõ con người anh phải không? Hãy cố gắng tìm ra chiến thuật thuyết phục được vị tổng giám đốc này trong phần tranh luận vô cùng gay cấn sắp tới nhé.

Categories: Uncategorized