Anh Lại Mạnh Quân – Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty bảo hiểm Lane Xang

2

 

 

Hiện nay, Công ty bảo hiểm Lanexang – Doanh Nghiệp bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng cao nhất tại Lào. Anh là một Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh sinh năm 1983, cùng với thế mạnh của tuổi trẻ là sự năng động, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách, bằng khả năng của bản thân, anh Lại Mạnh Quân đã cùng với tập thể cán bộ đưa công ty Lanexang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Với cuộc thi ACES2015 – Ván Cờ Nhân Sự. Anh đã cùng đồng hành với cuộc thi suốt từ đầu chương trình, từ cái tên, các vòng thi, case tình huống. Anh đều đưa ra những ý kiến đóng góp và xây dựng cho cuộc thi để ACES2015 bước đến gần đêm Chung kết ngày hôm nay. Không chỉ là cố vấn,  anh cũng chính là một trong 5 vị BGK trong đêm Chung kết.

 

Thật khó để tìm được một người nhiệt tình và tâm huyết với các hoạt động sinh viên như anh. BTC không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc tới anh và chúc anh sẽ ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Thầy Trần Huy Phương – Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh – ĐHKT – ĐHQGHN

11043065_885489674848013_7273857054305136844_n
Có thể nói thầy còn khá trẻ, nhưng kinh nghiệp làm việc và kiến thức chuyên môn của thầy không hề thua kém bất cứ ai. Trước đây, ngoài việc trở thành Quản trị viên tập sự cho công ty Coats Phong Phú, thầy còn là một Headhunter giàu kinh nghiệm của Navigos Group – Tập đoàn chuyên tuyển dụng các vị trí giám đốc, trường phòng cho các tập đoàn lớn, công ty lớn ( điển hình có TH True Milk, Vinamilk, Samsungvina…). Đã từng có 1 khoảng thời gian sống và học tập tại Nhật Bản nên phong cách làm việc của thầy rất chuyên nghiệp với cách nói chuyện dí dỏm, gần gũi. Thày luôn là nguồn cảm hứng lớn cho những lớp sinh viên tài năng hiện nay.

 

Là cố vấn của cuộc thi ACES2015, thầy đã cùng ACES tham gia những sự kiện đồng hành cùng cuộc thi với tư cách là diễn giả của Workshop 1 ” Góc nhìn nhà tuyển dụng”. Bên cạnh đó, thầy cũng là người đóng góp các case tình huống cho cuộc thi, giúp cho nội dung của cuộc thi thêm phần hấp dẫn và phong phú.

Với sự cố vấn của 2 trong số những chuyên viên Nhân sự mà BTC có được. ACES2015 – Ván Cờ Nhân Sự tin tưởng rằng chúng tôi sẽ tạo nên một bước đột phá trong việc tạo dựng lòng tin về một cuộc thi nhân sự cho các bạn trẻ uy tín và chuyên nghiệp.

TOẢ SÁNG CÙNG ACES2015- VÁN CỜ NHÂN SỰ

Categories: Uncategorized